Nguyên tắt khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục

Thảo luận trong 'Thiết bị, máy công và nông nghiệp' bắt đầu bởi ThucDoan, 13/5/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bài viết:
    520
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Máy hàn miệng túi liên tục là loại máy nhỏ gọn, dễ sử dụng ngay từ lần đầu tiên tiếp xúc, không cần qua đào tạo chuyên sâu, tuy nhiên người dùng cần biết và nắm rõ một số quy tắc khi sử dụng để không những đảm bảo an toàn cho chính bản thân mà còn duy trì sản phẩm ở trạng thái tốt nhất. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn tổng hợp lại những chú ý cần thiết khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900.
    1. Tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng máy ép túi ni lông FR900
    2. Sử dụng máy ép túi FR-900 đúng cách
    3. Thực hiện công tác vệ sinh máy hàn mép túi nằm ngang sau khi sử dụng
    An toàn lao động luôn là vấn đề ưu tiên hàng đầu trong việc sử dụng máy móc, thiết bị. Để tránh xảy ra những tai nạn, sự cố nghiêm trọng trong lúc vận hành máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900 thì người dùng nên chú ý những nguyên tắc sau:

    1. Tìm hiểu rõ ràng về nguồn gốc và chất lượng máy ép túi ni lông FR900

    - Thị trường ngày nay ngày một đa dạng, các thiết bị máy hàn miệng túi được bày bán ở rất nhiều nơi, nhưng không phải nơi nào cũng có chất lượng. Khách hàng chưa có kinh nghiệm mua hàng rất dễ gặp phải những nơi cung cấp sản phẩm kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái. Việc sử dụng những sản phẩm không những gây ra thiệt hại về tiền của mà còn gây mất an toàn lao động.
    - Khách hàng hãy yên tâm tìm đến Điện máy Bảo Ngọc. Chúng tôi tự hào là nơi cung cấp những thiết bị đóng gói chất lượng với giá cả hợp lí. Với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm trong 7 ngày nếu lỗi của sản phẩm thuộc về nhà sản xuất. Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp đến khách hàng sản phẩm máy hàn miệng túi nằm ngang FR-900 tốt nhất.

    [​IMG]
    2. Sử dụng máy ép túi FR-900 đúng cách

    - Bất kì loại máy móc nào, không riêng may han mieng tui, việc nắm rõ cách thức sử dụng và vận hành máy là vô cùng quan trọng. Nó đóng vai trò to lớn trong việc đảm bảo an toàn của người sử dụng mà còn giúp bảo quản máy sử dụng được lâu dài.
    - Phải tuyệt đối tuân thủ các quy tắc an toàn về điện khi sử dụng máy hàn miệng túi liên tục nằm ngang FR-900. Các loại máy dập miệng túi liên tục thường sử dụng công suất điện là 220V, hãy đảm bảo đường dây ổn định, hệ thống điện an toàn, đề phòng chập mạch điện gây hư hại thiết bị. Không để máy làm việc liên tục quá lâu.
    - Thận trọng trong khi vận hành máy, không chạm tay vào thanh gia nhiệt khi chúng đang nóng lên, có thể sử dụng găng tay vải trong quá trình sử dụng để bảo đảm an toàn hơn.

    3. Thực hiện công tác vệ sinh máy hàn mép túi nằm ngang sau khi sử dụng

    - Tuyệt đối không đổ nước trực tiếp vào máy hàn miệng túi để vệ sinh, sẽ gây hư hại và hỏng hóc các chi tiết máy, không đặt máy nơi ẩm ướt. Dùng khăn sạch đã nhúng nước, vắt khô, lau sạch bề mặt ngoài của máy, sau đó lại dùng khăn khô lau lại một lần nữa. Tuyệt đối không để hộp điều khiển bị ướt, tránh để hư hỏng các chi tiết bên trong gây mất an toàn với người sử dụng.
    - Khi không sử dụng nữa, hãy tắt máy và để quạt làm nguội máy tầm 5-15 phút trước khi ngắt điện. Không để máy hoạt động trong tình trạng không có người điều khiển, quản lí.
    Để đăt hàng và được tư vấn quý khách hàng với thể liên hệ đến Hotline của chúng tôi: 091 149 1218 - 0978 455 263
    Hoặc có thể tới trực tiếp tại cửa hàng doanh nghiệp tại 520/2/16 Quốc Lộ 13, Phường hiệp Bình Phước, TP. Thủ đức
    Website bán hàng online: https://dienmaycokhi.vn/
     
    Đang tải...

Chia sẻ trang này